งวดประจำวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 รางวัลที่ 1 อยู่กับมังกรฟ้าจำนาน 4 ใบ รวมมูลค่า 24 ล้านบาท รวยรับทรัพย์ก้อนโตกันไปเต็มๆ

 

 

 

 

หลังจากผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจบลง คุณแทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์) ขณะไลฟ์สดได้โทรหาผู้โชคดีทันที ในงวดนี้มีผู้โชคดีทั้งหมด 2 ท่าน ท่านแรกถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ จากจังหวัดอุบลราชธานี และท่านที่ 2 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ จากจังหวัดชลบุรีทั้งสองท่านเดินทางมารับลอตเตอรี่ใบจริงด้วยตนเองในวันถัดไป ณ ที่มังกรฟ้าสำนักงานใหญ่ นนทบุรี

 

 

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่จากจังหวัดอุบลราชธานี ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6,000,000 บาท 

 

 

 

 

 

เผยความรู้สึกที่ถูกรางวัลที่ 1ว่า  “ตอนนั้นกำลังจะเลิกงานเลยลุ้นหวยดูกับน้อง พอผลรางวัลประกาศเห็นตัวเลขคุ้นๆว่าซื้อเลขนี้กับมังกรฟ้า เลยไปตรวจดูว่าใช่ไหม แล้วสักพักคุณแทมป์โทรมาก็เลยแน่นอนแล้วว่าต้องถูกกับมังกรฟ้าแน่ๆ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ชอบเสี่ยงดวงอยู่แล้ว และซื้อเยอะครั้งละ 9 ใบ 10 ใบค่ะ ”

 

 

เผยที่มาของ เลขเด่น เลขดัง ได้มากจาก “ตามตัวเลขที่ชอบค่ะ และตรงกับบ้านเลขที่ 57 พอดีด้วย ซื้อเลขนี้ตลอดทุกงวดเลย” ก่อนจะมอบลอตเตอรี่ใบจริงให้ไปขึ้นเงินรางวัล ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

 

 

 

 

 

คุณติ๊กเศรษฐีใหม่อีกหนึ่งท่าน ก็ปังไม่ไหวเช่นกัน ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า จำนวน 3 ใบ มูลค่า 18 ล้านบาท รับทรัพย์ใหญ่ไปเต็มๆ เผยความรู้สึกที่ถูกรางวัลที่ 1 ว่า  “ตื่นเต้นมากค่ะ ไม่อยากเชื่อเลยว่าวันนี้จะเป็นเราที่ถูกรางวัลที่ 1”

 

 

 

 

 

เลขเด่น เลขดังได้มาจากไหน “ย้อนไปเมื่องวดที่แล้วถูก 2 ตัวท้าย เป็นเลขอายุ วันเดือนปีเกิดของตัวเองเลยซื้อค่ะ”

 

 

 

 

 

ทำไมถึงเลือกเชื่อใจมังกรฟ้า “เริ่มจากที่เราซื้อครั้งแรก และเริ่มเข้าเป็นตัวแทนของมังกรฟ้าได้ประมาณครึ่งปีแรก แล้วถูกเองได้เงินจริงๆ ร้อยเปอร์เซ็นก็เลยเชื่อใจมาตลอดค่ะ” ครั้งนี้ตัวแทนของมังกรฟ้าซื้อเองถูกเอง ทุกคนมีโอกาสที่จะถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีรวยเงินล้านได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ค้าสลากเอง หรือใครก็ตาม 

 

 

 เงินรางวัลจะเอาไปทำอะไร? “หลักๆ เลยจะเอาเป็นทุนให้กับตัวเอง ลูก และ ครอบครัวค่ะ”

 

 

 

 

ดวงเฮงสุดๆไปเลยครับ รับทรัพย์ใหญ่ก้อนโตกันไปเต็มๆ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เป็นเดือนที่ปังไม่ไหวตั้งแต่ต้นเดือน และกลางเดือนกันเลยทีเดียว มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่ทุกท่านด้วยครับ

 

 

อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ขอแค่ชีวิตคุณไม่หมดหวัง ใครอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปกับมังกรฟ้า อย่ารอช้ากันนะครับ กดซื้อลอตเตอรี่ได้ง่ายๆ ที่แอปมังกรฟ้ากันได้เลย

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง