จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

 

 

 

 

 

 

 

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

 

 

 

 

 

 

“มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ได้เดินสายช่วยเหลือพี่น้องตามพื้นที่ต่างๆ ภายใต้ชื่อ "โครงการร้อยดอย" เปรียบเสมือนการเรียงร้อยความสุข ของชาวบ้านในพื้นที่ต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ เริ่มต้นโครงการด้วยพื้นที่บนดอยในช่วงหน้าหนาว เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์  2022

 

 

 

 

 

 

ที่ ศศช.บ้านห้วยปูหลวง ตำบล ยางเปียง อำเภอ อมก๋อย จังหวัด เชียงใหม่ ทีมงานมังกรฟ้าได้มีการพูดคุยกับคุณครูที่ กศน.อมก๋อย จึงได้ทราบถึงความต้องการ และความยากลำบากในช่วงหน้าหนาวของชาวบ้านและเด็กๆ ทีมงานจึงตัดสินใจส่งความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ดังกล่าว และรายการมอบของช่วยเหลือดังนี้ 

 

 

 

 

-ผ้าห่มสำหรับเด็กๆและชาวบ้าน จำนวน 1,000 ผืน

 

 

-เครื่องเขียนจำนวน 200 ชุด

 

 

-ขนมต่างๆ 

 

 

-เลี้ยงอาหารกลางเด็กๆ และคุณครู 

 

 

 

 

เนื่องจากการเดินทางเข้าไปในพื้นที่ค่อนข้างลำบาก ทำให้ชาวบ้านพร้อมใจกันมอบความช่วยเหลือโดยการช่วยกันขนของ และมาเพื่อรับทีมงานเข้าไปยังพื้นที่ ทำให้การเดินทางของทีมงานเป็นไปได้ง่ายมากขึ้น ชาวบ้านและเด็กๆให้การต้อนรับทีมงานเป็นอย่างดี 

 

 

 

 

ทีมงานมีการสอบถามเด็กๆ ถึงความรู้สึกที่มีต่อทีมงาน และความประทับใจ สิ่งที่ทีมงานมังกรฟ้าได้รับกลับมาคือรอยยิ้ม และความสุขที่เด็กๆมีให้ ก่อนจากกันทางโรงเรียนและเด็กๆได้มีการร้องเพลงเพื่อแทนคำขอบคุณ และการบอกลา ทีมงานมังกรฟ้าคาดหวังเป็นอย่างสูง ว่าเราจะได้กลับไปมอบรอยยิ้ม และความสุขให้กับชาวบ้านอีกครั้ง

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

"มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

 

สามารถติดตามข่าวสาร "มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ

 

 

https://www.facebook.com/มังกรฟ้า-ยิ่งให้-ยิ่งใหญ่-108614691507107

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล