มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้

ณ โรงพยาบาล ราชวิถี

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2564 ทีมงาน บริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ ออนไลน์ นำโดย คุณพชรล์ เมสสิยาพร กรรมการผู้จัดการ  ได้นำเงินทุก 1 บาท จากการสแกนสลากทุกใบ จัดโครงการ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ต้านภัย Covid 19 ครั้งที่ 2

 

ในครั้งนี้ได้นำเงินจำนวน 1 ล้านบาท มอบให้กับโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อนำไปดำเนินการจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ ชนิด High – Flow Oxygen System” จำนวน 5 เครื่อง
เพื่อใช้ในการรักษาผู้ป่วย Covid19 ต่อไป โดยนายแพทย์สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี ได้กล่าวกับทีมงานมังกรฟ้าในขณะรับมอบว่า
เครื่องนี้จะเป็นเครื่องให้ปริมาณออกซิเจนความเร็วสูง ทำให้คนไข้จะได้รับปริมาณออกซิเจนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วไม่ถึงกับอาการแย่ลง ไม่ถึงขั้นจำเป็นที่ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ เครื่องนี้มีประโยชน์เยอะแล้วคนไข้ก็สบายด้วย อยู่ตรงจมูกแล้วออกซิเจนก็อัดเข้าไป คนไข้จะได้ไม่ต้องมาใส่ท่อแล้วก็ไม่ต้องมีอาการติดเชื้อตามมา”

อย่างไรก็ตามทีมงานมังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจให้บุคคลากรทางการแพทย์และผู้ติดเชื้อทุกท่าน ให้ต่อสู้และผ่านวิกฤตนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

 

            การซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์กับมังกรฟ้า ไม่ใช่เป็นเพียงการเสี่ยงดวง การเสี่ยงโชคแต่เพียงเท่านั้น เรายังได้ร่วมกันแบ่งปันตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่งด้วยเช่นเดียวกัน

มังกรฟ้า ซื้อง่าย-ขายสะดวก ทุกที่ทุกเวลา