คนดวงเฮงบวงสรวงแก้บน “หลวงพ่อปู่ศรีสุทโธ” และ “แม่ย่าศรีปทุมมา” วัดป่าคำชน บ้านโนนทัน ต.บ้านดุง จ.อุดรธานี ไม่พลาดเลขเด็ดขันน้ำมนต์ ไปลุ้นโชคงวด 16 ตุลาคม 2564

 

 

 

 

สำหรับบริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อปู่แม่ย่า มีการตั้งโต๊ะบวงสรวงเพื่อทำพิธีแก้บน และเปิดทรัพย์รับโชคในงวดนี้ ส่วนเจ้าของโต๊ะบวงสรวงนั้นไม่ได้เดินทางมากราบไหว้ด้วยตนเอง นั่งร่วมพิธีอยู่บ้าน

 

แต่จะมีการไลฟ์สดให้เจ้าของโต๊ะได้เห็นการทำพิธีบวงสรวงแก้บนเปิดทรัพย์รับโชคทุกขั้นตอนจนจบพิธี โดยมีพ่อจ้ำคำชะโนดเป็นผู้พากล่าวคำบูชาต่อพ่อปู่แม่ย่า

 

 

 

 

หลังจบพิธีแล้ว ที่ขาดไม่ได้คือส่องตัวเลขในขันน้ำมนต์ บางคนเห็นเป็นเลข 7, 0, 3, 6 ส่วนตัวเลขที่จุดธูปเสี่ยงทายไว้ที่กล้วย มองเห็นไม่ชัดเนื่องจากธูปหักในขณะทำพิธี บางคนเชื่อว่าพ่อปู่แม่ย่าจะมาให้โชค โดยบางคนเห็นเป็นเลข 253, 352 สุดแล้วแต่โชคของแต่ละคน

 

 

ขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์ 

https://www.thairath.co.th/lottery/news/2216140

 

 

*มังกรฟ้านำเสนอ ข่าวเลขเด่น เลขดัง ตามกระแสข่าว เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค และในการเลือกซื้อลอตเตอรี่เท่านั้นครับ* งวด 16 ตุลาคม 2564

  

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล