คุณแทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์) มีโอกาสได้เดินทางไปพูดคุยกับผู้โชคดีคนแรกที่ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า และอัปเดตชีวิตความเป็นอยู่ หลังจากที่ถูกรางวัลที่ 1 ครบ 1 ปีเต็ม พลิกชีวิตจากวันนั้น...สู่วันนี้

 

 

 

 

พี่สมชายให้สัมภาษณ์ตอนที่ถูกรางวัลที่ 1 ว่า "อยากปลูกบ้านให้แม่ และอยากเปิดร้านอาหารเล็กๆ ทุกวันนี้ยังไม่มีบ้านอยู่เลยครับ อาศัยที่เขาอยู่กรีดยางเป็นลูกน้องเขา"

 

 

 

 

 

หลังจากพี่สมชายถูกรางวัลที่ 1 เผยว่า "ตอนนี้สร้างบ้านสองหลังอยู่กับคุณแม่ และมีรถคันใหม่ แถมปลูกไร่มัน 17 ไร่ จากที่แม่ต้องทำงานหนักๆ ปัจจุบันไม่ได้ให้แม่ทำอะไรเลยครับ ส่วนความฝันที่อยากเปิดร้านอาหาร หมดโควิดก็อยากจะเปิดร้านอาหารแถวบ้านครับ"

 

 

 

 

 

 

“1 ปีที่ผ่านมาหลังจากถูกรางวัลที่ 1 แล้ว พี่สมชายก็ยังซื้อลอตเตอรี่กับมังกรฟ้าอยู่เรื่อยๆ ก็มีถูกบ้าง 3 ตัวหน้า 2 ตัวท้าย รวมๆ แล้วก็เป็นแสนครับ ผมยังจำความรู้สึกแรกได้อยู่ครับที่ถูกรางวัลที่ 1 ผมซาบซึ้งพูดไม่ถูกเลยครับ”

 

 

 

 

 

และได้ร่วมพูดคุยกับคุณแม่เผยว่า “ตอนนี้มีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น ลูกก็ไม่ให้แม่ทำงานแล้ว ให้ทำบุญเยอะๆ แม่ไปวัดแจกข้าวสาร แม่ชอบทำบุญ” 

 

 

 

 

ต้องบอกเลยว่าทางคุณแทมป์และทีมงานมังกรฟ้าทุกคนประทับใจพี่สมชายมาก ขยัน กตัญญู ถูกรางวัลที่ 1 ทำให้เปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่เปลี่ยนไปอย่างมากเลยครับ

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน

 

 

 

 

มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง มังกรฟ้า ซื้อง่าย ขายสะดวก ทุกที่ทุกเวลา