จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

 

 

 

 

 

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

 

 

 

 

 

 

“มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ 2 ภายใต้โครงการร้อยดอย ไปมอบความช่วยเหลือ คือจังหวัดเชียงราย ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 โดยครั้งนี้ทีมงานได้มีการพูดคุยกับคุณครู ที่กศน. โดยมีคุณครูให้ความช่วยเหลือ นำทางทีมงานเข้าไปยังหมู่บ้านใหม่พัฒนา เพื่อทำการมอบของให้กับชาวบ้านด้วยตัวเอง ทำให้ทีมงานได้เห็นถึงความน่ารักของชาวบ้าน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด19 ทำให้ชาวบ้านไม่กล้ารวมกันกันเป็นจำนวนมาก จึงมีการส่งตัวแทนหมู่บ้านมารับของไป โดยตัวแทนหมู่บ้านมีหมู่บ้านดังนี้ 

 

 

 

 

1.บ้านห้วยชมภู และบ้านป่าคาหลวง(บ้านรวม)

 

 

2.บ้านป่าม่วงสันกลาง

 

 

3.บ้านใหม่พัฒนา

 

 

4.บ้านอะบอโด่

 

 

5.บ้านห้วยนากาด

 

 

 

 

 

รายการของที่ทีมงานส่งไปให้กับชาวบ้าน มีดังนี้

 

 

1.ผ้าห่ม 1,000 ผืน

 

2.ขนม

 

3.เครื่องเขียน

 

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน

 

 

 

"มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

 

สามารถติดตามข่าวสาร "มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ

 

https://www.facebook.com/มังกรฟ้า-ยิ่งให้-ยิ่งใหญ่-108614691507107

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล