งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2565 รางวัลที่ 1 อยู่กับมังกรฟ้าจำนาน 2 ใบ รวมเงินรางวัลมูลค่า 12 ล้านบาท รางวัลที่ 1 เข้ามังกรฟ้าไม่มีพักเลยครับ!! 

 

 

 

 

 

หลังจากผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจบลง คุณแทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์) ขณะไลฟ์สดได้โทรหาผู้โชคดีทันที ในงวดนี้มีผู้โชคดีท่านเดียวเท่านั้น เป็นสาวใต้ เดินทางมาไกลจาก จังหวัดพัทลุง เพื่อมารับลอตเตอรี่ใบจริงในวันถัดมา ที่ มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

 

 

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่เพียงท่านเดียวของงวดนี้ นางสาวจันทิมา พราหมวงศ์ อายุ 27 ปี (คุณอา) อาศัยอยู่ที่จังหวัดพัทลุง มีอาชีพแม่ค้าส่งปลาขาย ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า 2 ใบ มูลค่า  12 ล้านบาท ปังมากครับ รวยรับทรัพย์ใหญ่ไปเต็มๆ พร้อมเผย ความรู้สึกที่ถูกรางวัลว่า “ดีใจมากค่ะ ชีวิตครอบครัวลำบาก มีหนี้สินเยอะ และหนูก้ฝันว่าอยากถูกลอตเตอรี่ หนูจะได้ปิดหนี้ให้พ่อกับแม่ และในที่สุดวันนี้ความฝันของหนูก็เป็นจริง หนูดีใจมากๆเลยค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 ได้เลขเด่น เลขดัง มาจากไหน? “ซื้อแค่ 67 ค่ะ เลขอื่นไม่ได้ดูกดเดาๆ ไปค่ะ  คิดว่าจะถูกแค่ 2 ตัวท้าย แต่ดันเป็นรางวัลที่ 1 ”

 

 

เงินที่ได้มาจะเอาไปทำอะไร ? “ปลดหนี้ให้พ่อแม่และตัวเอง จำนวนกว่า 1 ล้านบาท พร้อมสร้างบ้านใหม่ และเป็นทุนให้ลูกเรียน”

 

 

 

 

 

 

ทำไมถึงเลือกซื้อกับมังกรฟ้า? “ซื้อกับมังกรฟ้ามาหลายครั้งแล้ว และเคยถูกแล้วได้เงินจริง ก็เชื่อมั่นมาตลอดค่ะ”

 

 

 

ปังไม่ไหวครับ ผมและทีมงานทุกคนก็ตื่นเต้นแทน ก่อนจะมอบลอตเตอรี่ใบจริงให้ไปขึ้นเงินรางวัล ขอแสดงความยินดีด้วยครับผม

 

 

 

ดวงเฮงสุดๆไปเลยครับ รับทรัพย์ใหญ่ก้อนโตกันไปเต็มๆ มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่ทุกท่านด้วยครับ

 

 

 

อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ขอแค่ชีวิตคุณไม่หมดหวัง ใครอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปกับมังกรฟ้า อย่ารอช้ากันนะครับ กดซื้อลอตเตอรี่ได้ง่ายๆ ที่แอปมังกรฟ้ากันได้เลย

 

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง