จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

 

 

 

 

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

 

 

 

 

“มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วยเหลือมอบสนามฟุตบอลมังกรฟ้า และอุปกรณ์  ให้กับน้องๆ น้องๆ หมู่บ้านแสนเจริญ อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย

 

 

 

 

 

 

เนื่องจากคราวที่แล้วมังกรฟ้าไปแจกของที่เชียงรายและได้ไปแจกของเครื่องใช้อุปโภคบริโภคที่หมู่บ้านนี้ ทางทีมงานมังกรฟ้าได้ไปสัมภาษณ์เด็กๆ ว่าอยากได้อะไรจากมังกรฟ้า เด็กๆ บอกอยากได้ของเล่น รองเท้าฟุตบอล สนามเด็กเล่น และสนามฟุตบอล เลยเป็นที่มาของสนามฟุตซอลมังกรฟ้า

 

 

 

 

รายละเอียดการส่งมอบมีดังนี้

 

28 กุมภาพันธ์ 2565 - 1 มีนาคม 2565 ปรับพื้นที่ไถหน้าดินโดยใช้รถไถและแรงงานชาวบ้าน

 

2-3 มีนาคม 2565 วางโครงสร้างเหล็กและเทปูน

 

4-6 มีนาคม 2565 รอปูนแห้ง

 

7- 9 มีนาคม 2565 ทาสี และวาดโลโก้

 

10 มีนาคม 2565 รอสีแห้ง

 

12 มีนาคม 2565 ส่งมอบสนามกีฬามังกรฟ้า ณ หมู่บ้านแสนเจริญ

 

 

 

 

 

ส่งมอบบ้านแสนเจริญใหม่ หมู่10 ตำบลวาวี อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย  ประชากรประมาณ 200 คน อาชีพส่วนใหญ่ทำการเกษตรการศึกษาเด็กๆเรียนในตัวเมืองแม่สรวยมีรถรับส่งเช้า-เย็น

 

 

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน 

 

 

"มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล สังคมใหม่  ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง