มังกรฟ้า ยิ่งซื้อยิ่งให้ ยิ่งให้ยิ่งใหญ่ มอบของยังชีพ ให้กับคนในชุมชนตึกร้างจรัญ 95/1 กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

 

 

 

 

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

 

 

 

 

 

“มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือมอบข้าวสารอาหารแห้ง ไข่ไก่ รวมถึงมีการนำซูชิไข่หวานจากสาขามาสเตอร์และไอศครีม ให้กับคนในชุมชนตึกร้างจรัญ 95/1 กรุงเทพมหานคร

 

 

 

คนที่อาศัยส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุที่ไม่มีลูกหลาน เด็กเล็ก และวัยทำงาน ซึ่งออกไปทำงานกลางวัน อาชีพส่วนใหญ่มีรับจ้างทั่วไป จากสถานการณ์โควิดจึงทำให้ผู้คนในชุมชนขาดรายได้เดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยรวมมีประมานกว่า 160 ครัวเรือน พื้นที่อาศัยทรุดโทรมและแออัด น้ำไฟต้องต่อพวงจากบ้านที่มีทะเบียนบ้าน 1 บ้านต่ออีก 5-6 บ้าน

 

 

 

 

โดยคุณเปิ้ลตัวแทนชาวบ้านรับมอบ กล่าวว่าตื่นเต้นมากตั้งแต่รู้ว่าทีมงานจะเข้ามามอบสิ่งของ เพราะสามารถช่วยเหลือไปได้อีกถึงครอบครัวละเกือบเดือน 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน 

 

 

 

 

"มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล สังคมใหม่  ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง