หนุ่มวัย 37 ขนของมาแก้บน "พระเงิน พระทอง" วัดสว่างอารมณ์ หลังขายที่ดินสำเร็จ ไม่ลืมเขย่าเซียมซีขอ "เลขเด่น เลขดัง" กลับไปเสี่ยงโชคงวด 1 ธันวาคม 2564

 

 

 

 

วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า นายกล้วย เพิ่มนาม อายุ 37 ปี ชาวหนองแขม กทม. นำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 50 ถุง, ไข่ไก่สด 1,000 ฟอง มาแก้บนถวาย "พระเงิน พระทอง" หรือ "หลวงพ่อรวย" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์วัดสว่างอารมณ์ โดยมีพราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวงให้

 

 

 

 

คุณกล้วย เผยว่า ถือเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ เพราะที่ดินแปลงนี้บอกขายมาตั้งแต่เดือน ม.ค. 2564 ในช่วงนั้นเกิดโควิด ค่าใช้จ่ายในครอบครัวก็มาก แถมการค้าก็ไม่ดีเลย ต้องการใช้เงินมากๆ แต่ขายไม่ได้ พอดีเจอเพื่อนบ้านที่เคยขายที่ดิน บอกว่าที่ดินของเขาที่ขายได้เพราะมาขอพรจากพระเงินพระทอง วัดสว่างอารมณ์ โดยแนะนำให้ถ่ายสำเนาโฉนดที่ดินมาด้วยแล้วมาบอกกล่าว บนบานนำโฉนดที่ดินไว้ที่ใต้ฐานองค์พระ เพราะเขาทำแบบนี้และก็ได้ตามหวัง ในช่วงต้นเดือน พ.ย. 2564 จึงชวนครอบครัวลองมากราบไหว้และขอพรพร้อมกับนำสำเนาติดมาด้วย แล้วทำตามที่เพื่อนบ้านแนะนำ

 

 

 

 

 

จากการที่มาขอพรบนบานศาลกล่าวผ่านไปแค่ 2 อาทิตย์ ที่ดินที่บอกขายไว้เกือบปี มีคนมาติดต่อขอซื้อ และมีการวางมัดจำเรียบร้อย ตนจึงมาทำตามสัญญาที่บนไว้ก่อนในเบื้องต้น หากครบกำหนดจ่ายเงินในช่วงต้นปี 2565 จะมาทำบุญใหญ่อีกครั้งหนึ่ง

 

 

ก่อนเดินทางกลับได้กราบไหว้และขอโชคลาภ “จากพระเงิน พระทอง" โดยเขย่าเซียมซี 2 ครั้งให้ไม้หล่น ได้เลข 5 เลข 3 พร้อมโชว์ให้ดู พร้อมกับบอกว่าเลขที่เขย่าเซียมซี ตรงกับเลขทะเบียนรถ 53 ที่ขับมาด้วย เป็นเลขชอบ ซึ่งพระเงินพระทอง อาจจะให้โชคกับตนเองอีกครั้งก็ได้ จากนั้นก็เดินไปหาซื้อลอตเตอรี่ภายในวัดแล้วเดินทางกลับ

 

 

 

ขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

 

https://www.thairath.co.th/lottery/news/2248435

 

 

 

 

*มังกรฟ้านำเสนอ ข่าวเลขเด่น เลขดัง ตามกระแสข่าว เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค และในการเลือกซื้อลอตเตอรี่เท่านั้นครับ* งวด 1 ธันวาคม 2564

 

 

 

  

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล