น้ำว้า นักแสดงสาวสวย เดินทางมาขอพร “พระเงิน พระทอง” และ “ท้าวหิรัญพนาสูร” วัดสว่างอารมณ์พร้อมเลขเด่น เลขดัง เสี่ยงโชคงวด 16 ธันวาคม 2564

 

 

 

 

ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม คุณฐาปนีย์ ศุภรัตนาภิรักษ์ อายุ 24 ปี หรือน้ำว้า นักแสดงจากค่ายสามเศียรที่มีผลงานเรื่องนางสิบสอง เดินทางมากราบขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันเกิด โดยได้ขึ้นศาลาการเปรียญกราบไหว้พระเงินพระทอง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ และได้แลกธนบัตรฉบับละ 100 บาท เพื่อเป็นเงินขวัญถุง ได้หมายเลข 5 D 1 7 4 1 7 1 8

 

 

 

 

จากนั้นได้กราบไหว้องค์ท้าวหิรัญพนาสูร พระราหู และท้าวเวสสุวรรณ ถือเป็นการเบิกฤกษ์เอาชัย ให้คุ้มครองปลอดภัยจากโรคนานาชนิด พร้อมกันนี้ยังได้ขอโชคจากท้าวหิรัญพนาสูร แลกธนบัตรฉบับละ 100 บาท เพื่อเก็บเป็นเงินขวัญถุงและนำไปเสี่ยงโชค

 

 

 

 

ซึ่งอาจจะได้โชคใหญ่ก็ได้ สำหรับธนบัตรที่แลกมา ได้หมายเลข 7 B 6 4 9 8 1 7 2 ใครจะลองเสี่ยงโชคตามตนเองก็ได้ไม่หวง ก่อนขอตัวไปกราบลาหลวงพ่อแป๊ะ และเดินหาเลขเด็ดจากธนบัตร แล้วเดินทางกลับบ้าน

 

 

ขอบคุณ : ไทยรัฐออนไลน์

https://www.thairath.co.th/lottery/news/2258291

 

 

 

*มังกรฟ้านำเสนอ ข่าวเลขเด่น เลขดัง ตามกระแสข่าว เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเสี่ยงโชค และในการเลือกซื้อลอตเตอรี่เท่านั้นครับ* งวด 16 ธันวาคม 2564

 

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล