แพลตฟอร์มมังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นมาในช่วงยุคโควิด  เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ค้าสลากและลูกค้า ให้เข้าถึงการซื้อสลากได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ก็สามารถเลือกซื้อเลขที่ต้องการได้ตลอดเวลา เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปมังกรฟ้า 

 

 

แพลตฟอร์ม มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์  เดินทางกว่า 1 ปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวมากมายที่มังกรฟ้าได้ทำ วันนี้มังกรฟ้ารวบรวมเรื่องราวทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้นมาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วครับ 

 

 

 

 

 

การเดินทางของ “แพลตฟอร์ม มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์” ได้เปิดขายงวดแรกในวันที่ 16 กันยายน 2563 กับยอดซื้อฝากร้านเพียง 93,076 ใบเท่านั้น เป็นจุดเริ่มต้นให้เราได้พัฒนาแพลตฟอร์มมังกรฟ้าต่อไปเรื่อยๆ

 

 

  

 

“คุณสมชาย” ผู้โชคดีท่านแรก กับมังกรฟ้า ในงวด 16 ธันวาคม 2563 โดยมีคุณแทมป์มังกรฟ้า กับคุณพลอย อยู่ศรี ได้เดินทางไปมอบเงินรางวัล 6 ล้านบาทด้วยตนเอง ถึงที่ ณ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี 

 

 

 

 

 

 

คุณสมชาย : "ตอนที่ตัดสินใจซื้อ  เพื่อนของตนได้ทักท้วงว่า ซื้อลอตเตอรี่แบบออนไลน์ ไม่ได้ถือสลากตัวจริง ถ้าถูกขึ้นมาจะได้เงินจริงไหม? ไว้ใจได้ไหม? ตัวเองได้บอกเพื่อนว่า ไม่เป็นไร ถ้าจะโดนโกงก็แค่ 100 บาทเท่านั้น” 

 

 

ทีมงานเลยถามถึงความไว้ใจว่าเชื่อมั่นในมังกรฟ้าหรือยังตอนนี้?

 

 

“มั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็น อย่างไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ อีกต่อไป”

 

 

 

 

 

มังกรฟ้ากลับมาตื่นเต้นอีกครั้งเพราะมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า ท่านที่ 2  ในงวดประจำวัน 17 มกราคม 2564 มีการจัดงานต้อนรับเศรษฐีหน้าใหม่ชั่วข้ามคืน โดยการเชิดสิงโตอย่างยิ่งใหญ่อลังการ

 

 

 

ผู้โชคดีเล่าว่าได้ เลขเด่น เลขดัง “มาจากความฝัน ฝันว่าถูกเลขนี้เลยซื้อไว้ และตัวเองชื่นชอบการเสี่ยงโชคในการซื้อลอตเตอรี่อยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยถูกรางวัลเลย ได้มาเห็นเพจแนะนำเกี่ยวกับการซื้อลอตเตอรี่ ออนไลน์ กับมังกรฟ้า เลยลองเปิดใจเลือกซื้อแบบฝากร้านดูบ้าง  และไว้วางใจในมังกรฟ้าว่าจะเก็บลอตเตอรี่เราไว้ให้อย่างปลอดภัยแน่นอน”

 

 

 

 

 

 

ในงวดต่อไป มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้าตามมาติดๆ  “คุณพลอย อยู่ศรี” ได้มารำแก้บนถวายพระพรหม ณ มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ เนื่องจากคุณพลอยได้บนไว้ว่า ถ้าหากมีคนถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้าจะมารำถวายแก้บนให้ และในงวดวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นงวดแรกที่คุณพลอยมารำถวายแก้บน งวดต่อไปมีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 อีก คุณพลอยจึงมารำถวายแก้บนอีกเรื่อยๆ  เป็นที่ให้ความสนใจของสื่อมวลชนมาขอสัมภาษณ์กันอย่างมากมาย จนเกิดปรากฏการณ์มังกรฟ้าขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ทุบสถิติแพลตฟอร์ม มังกรฟ้า มีจำนวนยอดซื้อฝากร้านมากที่สุด ถึง 4,017,205 ใบ  ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 คิดเป็นเงินจำนวน 4,017,205 บาท บริจาคเข้ามูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อยิ่งให้ ยิ่งให้ยิ่งใหญ่ 

 

 

ทางบริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ เล็งเห็นถึงการสร้างคุณประโยชน์แก่สังคม โดยทุกเงินบริจาคที่บริษัทนำไปช่วยเหลือมาจากรายได้จากการขายสลากกินแบ่งรัฐบาลทุกใบ เราได้แบ่งรายได้ แบ่งปันช่วยเหลือสังคม โดยถือว่าลูกค้าที่ซื้อสลากฯ กับทางบริษัทจะได้ร่วมช่วยเหลือสังคมทุกครั้งที่ซื้อ จาก 1 บาทสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต 

 

 

 

 

 

 

เมื่อมังกรฟ้าได้เติบโตขึ้น จึงจัดกิจกรรมให้กับตัวแทนและลูกค้า ได้ร่วมสนุกกัน เพื่อให้เราได้มีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น  เป็นกิจกรรมท้าให้โพสต์ และท้าให้เล่น ให้ร่วมกันถ่ายภาพตัวเองกับมังกรฟ้า เจอมังกรฟ้าที่ไหน เซลฟีมังกรฟ้ากับตัวเองพร้อมส่งภาพเข้ามา  มีของรางวัลตอบแทนเป็นที่ระลึกให้กับตัวแทน และลูกค้าที่เข้ามาร่วมเล่นกิจกรรมไปกับเรา

 

 

 

 

 

 

 

มังกรฟ้าเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของฟุตบอลไทยลีก Thai Leauge 3 BLUEDRAGON LEAGUE   "สมรภูมิแห่งความหวัง" ลีกฟุตบอลอาชีพล่างสุดในประเทศไทย มังกรฟ้าเชื่อว่า ฟุตบอลไทยลีก 3 จะเป็นไฟจุดประกายให้กับคนที่มีความฝัน อยากผลักดันให้ทุกคนที่มีความหวัง ไปสู่ฝั่งฝันให้ประสบความสำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

ครบรอบ 1 ปีมังกรฟ้าที่ผ่านมา ได้จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี อย่างยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อตอบคืนกำไรให้กับตัวแทน และลูกค้า จับแจกของรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท  เช่น แจกรถรางวัลใหญ่ รถ TOYOTA รุ่น CAMRY 2.0G,  รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า, ทองคำ, โทรศัพท์ และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อแสดงให้เห็นถึงความโปร่งใส ในวันงานมีการไลฟ์สดผ่านเฟชบุ๊กแฟนเพจ “มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์ สำนักงานใหญ่”  

 

 

 

 

 

 

 มังกรฟ้ามีบทเพลง ถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ และเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้สู้ต่อไป บทเพลง “ความหวัง” ร้องโดย “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” บทเพลงนี้ได้รับความนิยมจนล้นหลาม ทำให้มีคนนำมา Cover มากมาย อิทิ เช่น ไหมไทย หัวใจศิลป์, พั้นช์ วรกาญจน์, ธีเดช ทองอภิชาติ, ไก่ กางเกง, พงศ์ วงพัทลุง, นิล แทมมะริน, กล้วย แสตมป์ เป็นต้น

 

 

 

 

 

 

 

  ทุบสถิติงวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2564 รางวัลที่ 1 อยู่กับแพลตฟอร์มมังกรฟ้ามากที่สุดถึง 7 ใบ รวมมูลค่า 42 ล้านบาท เป็นการการันตีว่าบนแพลตฟอร์มมังกรฟ้า มีคนนำลอตเตอรี่เข้ามาสแกนเยอะที่สุด และมีตัวเลขให้เลือกมากที่สุด ทำให้มีรางวัลที่ 1 อยู่ถึง 7 ใบ

 

 

 

 

 

 

ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้นที่มีผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า ยังมีผู้โชคดีเจ้าของรางวัลที่ 1  จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท อยู่ไกลที่สุดถึงประเทศอิสราเอล ทำให้การซื้อลอตเตอรี่ของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายแค่ปลายนิ้ว เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมังกรฟ้ามาไว้ในโทรศัพท์ก็สามารถเลือกซื้อเลขที่ต้องการได้เลย อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ สะดวก ปลอดภัย ร้อยเปอร์เซ็น

 

 

 

 

 

 

 มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ มีการจัดงานพิธีเสริมสิริมงคลทำบุญครั้งใหญ่ ตักบาตรพระ 108 รูป และพิธีบวงสรวงอัญเชิญ “ไอ้ไข่ วัดเจดีย์” มาประดิษฐานไว้ที่ หน้าตึกมังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ในบริเวณแลนด์มาร์ค ราชพฤกษ์ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับสถานที่  กิจกรรมภายในงานมีการทำบุญร่วมกับตัวแทนตักบาตร แจกของที่ระลึกที่มาภายในงาน พร้อมทั้งแจกถุงยังชีพ ให้กับชาวบ้านอีกเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

 

 รางวัลที่ 1 เข้าทุกเดือน! อยู่กับมังกรฟ้ามา 13 เดือนติด ตั้งแต่ธันวาคม 2563 - ธันวาคม 2564 การันตีจาก 13 เดือนติดที่ผ่านมา มีลอตเตอรี่ใบจริงทุกใบ สามารถตรวจสอบได้ และได้รับเงินจริง 

 

 

 

 

 

 

มังกรฟ้าเติบโตขึ้นทุกวัน มียอดซื้อฝากร้าน ตลอด 32 งวดที่ผ่านมา เป็นจำนวนรวม 53,412,035 ใบ ซึ่งผู้ที่ฝากขายกับระบบแพลตฟอร์มมังกร มีความเชื่อมั่น ไว้ใจ ในแพลตฟอร์มมังกรฟ้าของเรา 

 

 

 

 

 

 

 

รางวัลที่ 1 อยู่กับแพลตฟอร์มมังกรฟ้า 51 ใบ รวมมูลค่าเงินรางวัล 306 ล้านบาท  และมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 รวม 31 ผู้โชคดี การันตีได้จากผู้ที่ถูกรางวัลที่ 1 เหล่านี้ ได้รับเงินจริง จ่ายจริง มีลอตเตอรี่ใบจริงทุกใบ 

 

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์ม ลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง

 

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง